Ngày mới tốt lành

Chim Công

Tài nguyên dạy học

LỜI HAY Ý ĐẸP

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hoa hồng


    Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    .

    kHIÊU VŨ


    Chào mừng quý vị đến với website của Hoàng Thị Thủy

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Phiếu chấm thi giáo viên dạy giỏi cấp trường

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: st
    Người gửi: Hoàng Thị Thủy (trang riêng)
    Ngày gửi: 13h:25' 17-04-2017
    Dung lượng: 44.0 KB
    Số lượt tải: 411
    Số lượt thích: 0 người

    TRƯỜNG THCS TRẦN PHÚ
    HỘI THI GVDG CẤP TRƯỜNG
    NĂM HỌC 2016 – 2017

    PHIẾU CHẤM

    Thứ ……………ngày……….tháng………năm 2017
    
    
    Họ và tên giáo viên dạy:. ……………………………………. . . . . . . . ………………………………………………... . . . . . . . . . . .. . .
    Trường THCS Trần Phú. Môn: . . . . . . .. . ..... . . . . . .Lớp dạy:………......Tiết theo PPCT . . .. . ............. ……. . .
    Tên bài dạy: …………………………………… . . . . . . . . ……………………………………………………………. . . . . . . . . . . . . . . . .. . . . .

    Nội dung
    Tiêu chí
    Điểm TĐ
    Điểm GK chấm
    
    1. Kế hoạch (giáo án) và tài liệu
    dạy học
    (20 điểm)
    Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.
    5
    
    
    
    Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, cách tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập.
    5
    
    
    
    Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của học sinh.
    5
    
    
    
    Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của học sinh.
    5
    
    
    2. Tổ chức hoạt động
    học tập cho học sinh
    (35 điểm)
    Phương pháp và hình thức chuyển giao nhiệm vụ học tập.
    10
    
    
    
    Khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó khăn của học sinh.
    10
    
    
    
    Mức độ phù hợp, hiệu quả của các biện pháp hỗ trợ và khuyến khích học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học tập.
    5
    
    
    
    Khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và quá trình thảo luận của học sinh.

    10
    
    
    3. Hoạt động của học sinh
    (45 điểm)
    Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của tất cả học sinh trong lớp.
    5
    
    
    
    Tính tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập.
    15
    
    
    
    Khả năng tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, trao đổi, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập.
    15
    
    
    
    Tính đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh.
    10
    
    
    Tổng điểm
    
    100
    
    
    
    Tổng điểm:……………………/100 Xếp loại: ………………………………………………………….


    GIÁM KHẢO
    (Ký tên, ghi rõ họ tên)




    ..........................................................
    
    
     
    Gửi ý kiến

    GÓC THƯ GIÃN

    .Hoa hồng..

    Tranh phong thủy