Ngày mới tốt lành

Chim Công

Tài nguyên dạy học

LỜI HAY Ý ĐẸP

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hoa hồng


    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    .

    kHIÊU VŨ


    Chào mừng quý vị đến với website của Hoàng Thị Thủy

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Phiếu chấm bài thi Liên môn học sinh THCS

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: st
    Người gửi: Hoàng Thị Thủy (trang riêng)
    Ngày gửi: 17h:28' 14-12-2016
    Dung lượng: 62.0 KB
    Số lượt tải: 269
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GDĐT PHÚ BÌNH
    TRƯỜNG THCS TRẦN PHÚ

    
    
    PHIẾU CHẤM ĐIỂM
    CUỘC THI DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP
    DÀNH CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC NĂM HỌC 2016-2017

    Họ và tên người đánh giá xếp loại:……………………. ………………..
    Đơn vị công tác: .…… ………………..
    GV/nhóm GV được đánh giá: ……………………………….……………..
    Tên sản phẩm dự thi: ……………………………………………………………….
    Nội dung
    Tiêu chí
    Điểm
    
    1. Kế hoạch và tài liệu dạy học
    Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.
    10
    
    
    Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kỹ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập
    10
    
    
    Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động của học sinh.
    10
    
    
    Mức độ hợp lý của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của học sinh.
    10
    
    2. Tổ chức hoạt động học cho học sinh
    Mức độ sinh động, hấp dẫn học sinh của phương pháp và hình thức chuyển giao nhiệm vụ học tập
    5
    
    
    Khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó khăn của học sinh.
    5
    
    
    Mức độ phù hợp, hiệu quả của các biện pháp hỗ trợ và khuyến khích học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học tập.
    5
    
    
    Mức độ hiệu quả hoạt động của giáo viên trong việc tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và quá trình thảo luận của học sinh.
    5
    
    3. Hoạt động của học sinh
    Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của tất cả học sinh trong lớp.
    10
    
    
    Mức độ tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập.
    10
    
    
    Mức độ tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, trao đổi, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập.
    10
    
    
    Mức độ đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh.
    10
    
    
    Tổng cộng
    100
    
    
    Điểm tổng:……………./100
    Nhận xét chung:
    .................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    Người đánh giá xếp loại
    (Ký ghi rõ họ tên)
    ĐƠN VỊ: PHÒNG GDĐT PHÚ BÌNH

    
    
    PHIẾU CHẤM ĐIỂM
    CUỘC THI VẬN DỤNG KIẾN THỨC LIÊN MÔN ĐỂ GIẢI QUYẾT CÁC TÌNH HUỐNG THỰC TIỄN DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC
    NĂM HỌC 2016 - 2017

    Họ và tên người đánh giá xếp loại:………………………………..…. ………….………
    Đơn vị công tác: .……………………………………….…………
    Nhóm HS được đánh giá: …………………………………….……………..
    Tên tình huống: ……………………………………………………………………….…….
    Nội dung
    Tiêu chí
    Điểm
    
    1. Vấn đề nghiên cứu
    Mô tả tình huống thể hiện rõ sự đòi hỏi của thực tiễn/vấn đề cần giải quyết
    10
    
    
    Lý giải về sự cấp thiết của thực tiễn/vấn đề cần giải quyết
    5
    
    
    Xác định các tiêu chí cho giải pháp đề xuất phù hợp với kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của học sinh
    5
    
    2. Thiết kế và phương pháp
    Mô tả sự tìm tòi các giải pháp khác nhau để đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn/giải quyết vấn đề
    10
    
    
    Xác định giải pháp nhằm đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn/giải quyết vấn đề
    10
    
    
    Mô tả kế hoạch và các phương pháp thực hiện giải pháp
    10
    
    3. Thực hiện: Xây dựng và kiểm tra
    Thu thập và phân tích dữ liệu một cách hệ thống
    10
    
    
    Áp dụng các phương pháp toán học và thống kê phù hợp
    10
    
    
    Dữ liệu thu thập đủ hỗ trợ cho giải thích và các kết luận
    10
    
    4. Trình bày
    Các minh chứng khoa học được trình bày lôgíc
    10
    
    
    Các đồ thị, hình vẽ, tranh ảnh được chú thích rõ ràng
    5
    
    
    Trình bày thể hiện tư duy chặt chẽ, giàu sức thuyết phục
    5
    
    
    Tổng cộng
    100
    
    
    Điểm tổng:……………./100
    Nhận xét chung:
    .................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    Người đánh giá xếp loại
    (Ký ghi rõ họ tên)














     
    Gửi ý kiến

    GÓC THƯ GIÃN

    .Hoa hồng..

    Tranh phong thủy