Ngày mới tốt lành

Chim Công

Tài nguyên dạy học

LỜI HAY Ý ĐẸP

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hoa hồng


    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    .

    kHIÊU VŨ


    Chào mừng quý vị đến với website của Hoàng Thị Thủy

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Phiếu chấm bài thi liên môn của Học sinh

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: ST
    Người gửi: Hoàng Thị Thủy (trang riêng)
    Ngày gửi: 23h:04' 18-01-2015
    Dung lượng: 47.5 KB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người



































    TÊN TÌNH HUỐNG

    1. Mục tiêu giải quyết tình huống
    2. Tổng quan về các nghiên cứu liên quan đến việc giải quyết tình huống
    3. Giải pháp giải quyết tình huống
    4. Thuyết minh tiến trình giải quyết tình huống. Mô tả quá trình thực hiện, các tư liệu được sử dụng, các thiết bị sử dụng trong việc giải quyết tình huống
    5. Ý nghĩa của việc giải quyết tình huống. Mô tả ý nghĩa, vai trò của việc giải quyết tình huống được lựa chọn đối với thực tiễn học tập và thực tiễn đời sống kinh tế - xã hội./.































    ĐƠN VỊ:TRƯỜNG THCS TRẦN PHÚ.

    
    
    PHIẾU CHẤM ĐIỂM
    CUỘC THI VẬN DỤNG KIẾN THỨC LIÊN MÔN ĐỂ GIẢI QUYẾT CÁC TÌNH HUỐNG THỰC TIỄN DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC
    NĂM HỌC 2014 - 2015

    Họ và tên người đánh giá xếp loại:
    Đơn vị công tác: Trường THCS Trần Phú
    Nhóm HS được đánh giá:
    Tên tình huống:
    Các mặt
    Các yêu cầu
    Điểm chuẩn
    Điểm chấm
    
    Tình huống
    Tình huống đặt ra mang tính thực tiễn
    1
    1
    
    
    Có thể được giải quyết bằng kiến thức, kỹ năng của học sinh dự thi, Có thể giải quyết bằng kinh nghiệm của học sinh dự thi
    1
    
    1
    
    Mục tiêu
    Bài viết xác định rõ vấn đề, mục tiêu cần giải quyết;
    1.5
    1,5
    
    
    Nêu bật được vai trò, ý nghĩa của việc giải quyết tình huống
    1.5
    1,5
    
    Tính sáng tạo
    Nêu được các phương án với cách thức khác nhau trong việc giải quyết tình huống, ưu tiên những giải pháp và cách thức độc đáo, giàu tính sáng tạo và khả thi
    2
    
    1,5
    
    Kết quả
    Bài viết thể hiện được tư duy chặt chẽ, giàu sức thuyết phục, sự khéo léo trong việc nêu lên phương hướng vận dụng, kết hợp những kiến thức, kỹ năng của các môn học khác nhau để giải quyết tình huống
    3
    
    2,5
    
    
    Điểm tổng:9 /10
    Nhận xét chung: Tình huống đặt ra mang tính thực tiễn bài viết có sáng tạo

    Người đánh giá xếp loại





     
    Gửi ý kiến

    GÓC THƯ GIÃN

    .Hoa hồng..

    Tranh phong thủy