Ngày mới tốt lành

Chim Công

Tài nguyên dạy học

LỜI HAY Ý ĐẸP

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hoa hồng


    Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    .

    kHIÊU VŨ


    Chào mừng quý vị đến với website của Hoàng Thị Thủy

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Thị Thủy (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:21' 26-10-2014
    Dung lượng: 39.0 KB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT PHÚ BÌNH
    TRƯỜNG THCS TRẦN PHÚ
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY

    Họ và tên người dự giờ……………………………………………Chức vụ……………………
    Họ và tên giáo viên dạy: ..................................................... Ngày dạy: ……………….
    Tên bài dạy: ............................................................... ………………………Tiết: ........
    Các yêu cầu
    Điểm
    
    1
    Chính xác khoa học (Khoa học bộ môn và quan điểm tư tưởng, lập trường chính trị)

    
    2
    Bảo đảm tính hệ thống, đủ nội dung, làm rõ mục tiêu bài học


    
    3
    Liên hệ với thực tế (nếu có); có tính giáo dục
    
     
    
    4
    Sử dụng phương pháp phù hợp với đặc trưng bộ môn, với nội dung kiểu bài lên lớp;

    
    5
    Kết hợp tốt các phương pháp trong các hoạt động dạy và học
    
     
    
    6
    Sử dụng và kết hợp tốt các phương tiện, thiết bị dạy học phù hợp với nội dung và kiểu bài lên lớp

    
    7
    Trình bày bảng hợp lý, chữ viết, hình vẽ, lời nói rõ ràng, chuẩn mực, giáo án hợp lý

    
    8
    Thực hiện linh hoạt các khâu lên lớp, phân phối thời gian hợp lý ở các phần, các khâu

    
    9
    Tổ chức và điều khiển học sinh học tập tích cực, chủ động phù hợp với nội dung của kiểu bài, với các đối tượng; học sinh hứng thú học.

    
    10
    Đa số học sinh hiểu bài; nắm vững trọng tâm biết vận dụng kiến thức.

    
    Tổng điểm


    
    Nhận xét ưu khuyết điểm chính của giờ dạy
    *Ưu điểm: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
    *Khuyết điểm …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………...................
    Tổng điểm:………… Xếp loại: .......... Người dự
    (Ký và ghi rõ học tên)





     
    Gửi ý kiến

    GÓC THƯ GIÃN

    .Hoa hồng..

    Tranh phong thủy